Bài viết này trình bày về một số các vấn đề có liên quan đến thương hiệu và định giá thương hiệu nói chung và thu hẹp trong phạm vi hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Nội dung đi vào đề cập các cơ sở lý thuyết cho việc định giá thương hiệu được sử dụng phổ biến hiện nay, đánh giá thực trạng của công tác định giá này thông qua các thương vụ mua bán sáp nhập trong hệ thống các ngân hàng thương mại ở Việt Nam thời gian qua. Trên cơ sở đó rút ra được một số các giải pháp và đề xuất cụ thể để thực hiện tốt hơn công tác định giá phục vụ cho việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp đáp ứng tốt yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế nói chung và hội nhập sâu hơn trong Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) nói riêng.
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: