Tóm tắt :
Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công liên quan đến việc giải quyết khiếu nại, tố cáo về tranh chấp đất đai tại UBND tỉnh Kiên Giang. Mẫu khảo sát gồm 274 công dân có liên quan đến việc tranh chấp đất đai.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của người dân là Năng lực và thái độ phục vụ công dân của đội ngũ CBCC; Quy trình thủ tục giải quyết; Cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công dân; Công tác giám sát và góp ý; Cơ chế, văn bản, chính sách.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho UBND tỉnh Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa : Sự hài lòng; khiếu nại tố cáo; tranh chấp đất đai; người dân; UBND tỉnh Kiên Giang
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: