Tóm tắt : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Kiên Giang (Agribank Kiên Giang). Mẫu khảo sát gồm 270 khách hàng đã sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng trong thời gian từ tháng 06/2018 đến tháng 11/2018.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng làsự tin cậy, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, mạng lưới và giá cả dịch vụ.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị tại Agribank Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa :Sự hài lòng; dịch vụ thẻ; Ngân hàng NN&PTNT, Kiên Giang
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: