TÓM TẮT : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics. Mẫu khảo sát gồm 389 khách hàng có sử dụng dịch vụ logistics của công ty vận tải biển Wan Hai Lines Việt Nam.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics của khách hàng đó là hình ảnh, nguồn lực, quá trình, quản lý và kết quả . Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản lý các cấp trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ logistics của công ty trong thời gian đến.
Từ khóa: Sự hài lòng; khách hàng, chất lượng dịch vụ; logistics, Wan Hai Lines
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: