Tạp chí ngành_Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công_TS.Phan Thanh Hải
Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng các dịch vụ hành chính công được cung cấp bởi UBND Phường Thạc Gián Thành phố Đà Nẵng. Mẫu khảo sát gồm 350 người dân có sử dụng các dịch vụ hành chính công khác nhau tại UBND phường trong thời gian vừa qua.Kết quả cho thấy có 6 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của người dân là năng lực của đội ngũ cán bộ công chức, phương tiện hữu hình, độ tin cậy, chi phí sử dụng dịch vụ, thái độ và tinh thần phục vụ, cơ chế giám sát và góp ý . Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản lý các cấp trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND phường trong thời gian đến.
- Bài viết - ThS. Nguyễn Lê Nhân - PHÂN TÍCH ĐIỂM MỚI VỀ QUY ĐỊNH HÓA ĐƠN VÀ CHỨNG TỪ ĐIỆN TỬ TRONG NGHỊ ĐỊNH SỐ 70/2025/NĐ-CP VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2025/TT-BTC
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Đoan Trang - XÁC ĐỊNH VÀ KÊ KHAI ĐỐI TƯỢNG KHÔNG CHỊU THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG (GTGT) THEO LUẬT 48/2024/QH15 CÓ HIỆU LỰC TỪ 01/07/2025
- Bài viết - ThS. Đinh Thị Thu Hiền - TRÍCH MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG THÔNG TƯ 99/2025/TT-BTC VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương - HỆ THỐNG ERP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Thái Nữ Hạ Uyên - Điểm mới của Thông tư 99 về Chế độ kế toán doanh nghiệp, thay thế Thông tư 200/2014/TT-BTC