Tóm tắt : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp (sau đây gọi chung là khách hàng) đối với dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục thuế quận Ngũ Hành Sơn Thành phố Đà Nẵng. Mẫu khảo sát gồm 158 khách hàng có sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử tại chi cục thuế quận trong thời gian vừa qua.Kết quả cho thấy Điều kiện vật chất, khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định thuận chiều đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ nộp thuế điện tử của ngành thuế bên cạnh các yếu tố về quy trình thủ tục, đội ngũ cán bộ công chức và cơ chế góp ý, phản hồi thông tin cho DN. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị đơn vị trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại đơn vị trong thời gian đến.
Từ khóa : Chi cục thuế, Quận Ngũ Hành Sơn, Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ nộp thuế điện tử; Sự hài lòng; TP Đà Nẵng
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: