Tóm tắt :
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Kiên Giang (gọi tắt là NCB Kiên Giang) là một trong nhiều NHTMCP hoạt động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang từ năm 1995 và đến nay đã có gần 3.000 khách hàng trực tiếp giao dịch. Thời gian vừa qua, lãnh đạo của NCB Kiên Giang rất đặc biệt chú trọng đến công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và xem đây là công tác ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên bên cạnh những điểm tích cực, thành công thì công tác này vẫn còn tồn tại một số các hạn chế, bất cập cần cải tiến và hoàn thiện trong thời gian đến. Đó cũng chính là mục tiêu bài viết của các tác giả.
Từ khóa : quản trị quan hệ khách hàng, ngân hàng quốc dân, tỉnh Kiên Giang
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: