Đinh Thị Thu Hiền
Tóm tắt
Sự phát triển nhanh và rộng các dịch vụ giải trí trên di động đã kéo theo sự thay đổi trong ý định và hành vi sử dụng của người tiêu dùng Vậy điều gì đã làm cho người trẻ quyết định sử dụng các dịch vụ thông qua di động? Những yếu tố nào tác độn đến việc sử dụng các dịch vụ này? Đối với sinh viên, nhu cầu về mua sắm ứng dụng qua mạng internet rất đa dạng và phổ biến. Do đó, việc nghiên cứu thang đo lường ý định sinh viên, tìm ra các yếu tố mới ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ giải trí trên di động của sinh viên trong thời điểm hiện tại là hết sức cần thiết cả về mặt học thuật và thực tiễn hiện nay. Bài viết đưa ra những cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu trong cũng như ngoài nước nhằm thấy rõ tầm quan trọng của thương mại di động cũng như tìm các nhân tố tác động đến đề tài.
» Danh sách Tập tin đính kèm:
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: