Bài viết tạp chí Châu Á Thái Bình Dương - Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo : Nghiên cứu tại Đài phát thanh truyền hình tỉnh Kiên Giang- TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
Tóm tắt :
Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo được cung cấp bởi Đài phát thanh và truyền hình (PTTH) tỉnh Kiên Giang. Mẫu khảo sát gồm 160 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ này tại Đài trong khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến tháng 4/2018.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng là Nội dung quảng cáo, sự đáp ứng, giá cả, cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ nhân viên.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị tại Đài PTTH tỉnh Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa : Sự hài lòng; dịch vụ quảng cáo; Đài PTTH, Kiên Giang
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải