Bài viết tạp chí Châu Á Thái Bình Dương - Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo : Nghiên cứu tại Đài phát thanh truyền hình tỉnh Kiên Giang- TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
Tóm tắt :
Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo được cung cấp bởi Đài phát thanh và truyền hình (PTTH) tỉnh Kiên Giang. Mẫu khảo sát gồm 160 doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ này tại Đài trong khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến tháng 4/2018.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng là Nội dung quảng cáo, sự đáp ứng, giá cả, cơ sở vật chất kỹ thuật và đội ngũ nhân viên.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị tại Đài PTTH tỉnh Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa : Sự hài lòng; dịch vụ quảng cáo; Đài PTTH, Kiên Giang
- Bài viết - ThS. Nguyễn Lê Nhân - PHÂN TÍCH ĐIỂM MỚI VỀ QUY ĐỊNH HÓA ĐƠN VÀ CHỨNG TỪ ĐIỆN TỬ TRONG NGHỊ ĐỊNH SỐ 70/2025/NĐ-CP VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2025/TT-BTC
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Đoan Trang - XÁC ĐỊNH VÀ KÊ KHAI ĐỐI TƯỢNG KHÔNG CHỊU THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG (GTGT) THEO LUẬT 48/2024/QH15 CÓ HIỆU LỰC TỪ 01/07/2025
- Bài viết - ThS. Đinh Thị Thu Hiền - TRÍCH MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG THÔNG TƯ 99/2025/TT-BTC VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương - HỆ THỐNG ERP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Thái Nữ Hạ Uyên - Điểm mới của Thông tư 99 về Chế độ kế toán doanh nghiệp, thay thế Thông tư 200/2014/TT-BTC