Bài viết tạp chí Công Thương - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến SHL của KH đối với CLDV logictics_TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
TÓM TẮT : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics. Mẫu khảo sát gồm 389 khách hàng có sử dụng dịch vụ logistics của công ty vận tải biển Wan Hai Lines Việt Nam.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics của khách hàng đó là hình ảnh, nguồn lực, quá trình, quản lý và kết quả . Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản lý các cấp trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ logistics của công ty trong thời gian đến.
Từ khóa: Sự hài lòng; khách hàng, chất lượng dịch vụ; logistics, Wan Hai Lines
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải