Bài viết tạp chí Công Thương - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến SHL của KH đối với CLDV logictics_TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
TÓM TẮT : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics. Mẫu khảo sát gồm 389 khách hàng có sử dụng dịch vụ logistics của công ty vận tải biển Wan Hai Lines Việt Nam.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ logistics của khách hàng đó là hình ảnh, nguồn lực, quá trình, quản lý và kết quả . Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản lý các cấp trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ logistics của công ty trong thời gian đến.
Từ khóa: Sự hài lòng; khách hàng, chất lượng dịch vụ; logistics, Wan Hai Lines
- Bài viết - ThS. Nguyễn Lê Nhân - PHÂN TÍCH ĐIỂM MỚI VỀ QUY ĐỊNH HÓA ĐƠN VÀ CHỨNG TỪ ĐIỆN TỬ TRONG NGHỊ ĐỊNH SỐ 70/2025/NĐ-CP VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2025/TT-BTC
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Đoan Trang - XÁC ĐỊNH VÀ KÊ KHAI ĐỐI TƯỢNG KHÔNG CHỊU THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG (GTGT) THEO LUẬT 48/2024/QH15 CÓ HIỆU LỰC TỪ 01/07/2025
- Bài viết - ThS. Đinh Thị Thu Hiền - TRÍCH MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG THÔNG TƯ 99/2025/TT-BTC VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương - HỆ THỐNG ERP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Thái Nữ Hạ Uyên - Điểm mới của Thông tư 99 về Chế độ kế toán doanh nghiệp, thay thế Thông tư 200/2014/TT-BTC