Bài viết tạp chí TC - Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân Chi nhánh Kiên Giang - TS Phan Thanh Hải và cộng sự
Tóm tắt :
Ngân hàng TMCP Quốc Dân – Chi nhánh Kiên Giang (gọi tắt là NCB Kiên Giang) là một trong nhiều NHTMCP hoạt động trên địa bàn tỉnh Kiên Giang từ năm 1995 và đến nay đã có gần 3.000 khách hàng trực tiếp giao dịch. Thời gian vừa qua, lãnh đạo của NCB Kiên Giang rất đặc biệt chú trọng đến công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) và xem đây là công tác ưu tiên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên bên cạnh những điểm tích cực, thành công thì công tác này vẫn còn tồn tại một số các hạn chế, bất cập cần cải tiến và hoàn thiện trong thời gian đến. Đó cũng chính là mục tiêu bài viết của các tác giả.
Từ khóa : quản trị quan hệ khách hàng, ngân hàng quốc dân, tỉnh Kiên Giang
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải