Bài viết tạp chí TC -Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ : Nghiên cứu tại Agribank tỉnh Kiên Giang_TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
Tóm tắt : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Kiên Giang (Agribank Kiên Giang). Mẫu khảo sát gồm 270 khách hàng đã sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng trong thời gian từ tháng 06/2018 đến tháng 11/2018.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng làsự tin cậy, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, mạng lưới và giá cả dịch vụ.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị tại Agribank Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa :Sự hài lòng; dịch vụ thẻ; Ngân hàng NN&PTNT, Kiên Giang
- Bài viết - ThS. Nguyễn Lê Nhân - PHÂN TÍCH ĐIỂM MỚI VỀ QUY ĐỊNH HÓA ĐƠN VÀ CHỨNG TỪ ĐIỆN TỬ TRONG NGHỊ ĐỊNH SỐ 70/2025/NĐ-CP VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2025/TT-BTC
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Đoan Trang - XÁC ĐỊNH VÀ KÊ KHAI ĐỐI TƯỢNG KHÔNG CHỊU THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG (GTGT) THEO LUẬT 48/2024/QH15 CÓ HIỆU LỰC TỪ 01/07/2025
- Bài viết - ThS. Đinh Thị Thu Hiền - TRÍCH MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG THÔNG TƯ 99/2025/TT-BTC VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương - HỆ THỐNG ERP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Thái Nữ Hạ Uyên - Điểm mới của Thông tư 99 về Chế độ kế toán doanh nghiệp, thay thế Thông tư 200/2014/TT-BTC