Bài viết tạp chí TC -Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ : Nghiên cứu tại Agribank tỉnh Kiên Giang_TS.Phan Thanh Hải và cộng sự
Tóm tắt : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ được cung cấp bởi Ngân hàng NN&PTNT chi nhánh tỉnh Kiên Giang (Agribank Kiên Giang). Mẫu khảo sát gồm 270 khách hàng đã sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng trong thời gian từ tháng 06/2018 đến tháng 11/2018.Kết quả cho thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởngthuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng làsự tin cậy, sự đồng cảm, phương tiện hữu hình, mạng lưới và giá cả dịch vụ.Từ kết quả nghiên cứu, các tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị tại Agribank Kiên Giang trong việc hoàn thiện các chính sách trong thời gian đến.
Từ khóa :Sự hài lòng; dịch vụ thẻ; Ngân hàng NN&PTNT, Kiên Giang
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải