Bài viết tạp chí_Định giá các NHTM Việt Nam_TS.Phan Thanh Hải
Bài viết này trình bày về một số các vấn đề có liên quan đến thương hiệu và định giá thương hiệu nói chung và thu hẹp trong phạm vi hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam. Nội dung đi vào đề cập các cơ sở lý thuyết cho việc định giá thương hiệu được sử dụng phổ biến hiện nay, đánh giá thực trạng của công tác định giá này thông qua các thương vụ mua bán sáp nhập trong hệ thống các ngân hàng thương mại ở Việt Nam thời gian qua. Trên cơ sở đó rút ra được một số các giải pháp và đề xuất cụ thể để thực hiện tốt hơn công tác định giá phục vụ cho việc mua bán, sáp nhập doanh nghiệp đáp ứng tốt yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế nói chung và hội nhập sâu hơn trong Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) nói riêng.
- Bài viết - ThS. Nguyễn Lê Nhân - PHÂN TÍCH ĐIỂM MỚI VỀ QUY ĐỊNH HÓA ĐƠN VÀ CHỨNG TỪ ĐIỆN TỬ TRONG NGHỊ ĐỊNH SỐ 70/2025/NĐ-CP VÀ THÔNG TƯ SỐ 32/2025/TT-BTC
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Đoan Trang - XÁC ĐỊNH VÀ KÊ KHAI ĐỐI TƯỢNG KHÔNG CHỊU THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG (GTGT) THEO LUẬT 48/2024/QH15 CÓ HIỆU LỰC TỪ 01/07/2025
- Bài viết - ThS. Đinh Thị Thu Hiền - TRÍCH MỘT SỐ ĐIỂM MỚI TRONG THÔNG TƯ 99/2025/TT-BTC VỀ CHẾ ĐỘ KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương - HỆ THỐNG ERP VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO TRONG KẾ TOÁN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP
- Bài viết - ThS. Thái Nữ Hạ Uyên - Điểm mới của Thông tư 99 về Chế độ kế toán doanh nghiệp, thay thế Thông tư 200/2014/TT-BTC