Bài viết - ThS, Lê Thị Huyền Trâm - NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC DUY TÂN
NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ĐẠI HỌC
DUY TÂN
ThS. Lê Thị Huyền Trâm
TÓM TẮT:
Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên về dịch vụ đào tạo tại trung tâm Ngoại ngữ là cần thiết nhằm góp phần cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo củaTrung tâm đào tạo ngoại ngữ củatrường Đại Học Duy Tân. Mục đích của nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên thông qua việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng với mô hình giả thuyết 4 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, gồm: (1) Chương trình đào tạo, (2) Đội ngũ giảng viên, (3) Cơ sở vật chất, (4) Khả năng phục vụ
Từ khóa: nhân tố, sinh viên, đào tạo.
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải