Hội thảo quốc gia - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của DN đối với dịch vụ nộp thuế điện tử_TS.Phan Thanh Hải (Hội thảo HUTECH)
Tóm tắt : Nghiên cứu này được thực hiệnnhằm đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp (sau đây gọi chung là khách hàng) đối với dịch vụ nộp thuế điện tử tại Chi cục thuế quận Ngũ Hành Sơn Thành phố Đà Nẵng. Mẫu khảo sát gồm 158 khách hàng có sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử tại chi cục thuế quận trong thời gian vừa qua.Kết quả cho thấy Điều kiện vật chất, khả năng phục vụ của đơn vị là những yếu tố quan trọng quyết định thuận chiều đến sự hài lòng khi sử dụng các dịch vụ nộp thuế điện tử của ngành thuế bên cạnh các yếu tố về quy trình thủ tục, đội ngũ cán bộ công chức và cơ chế góp ý, phản hồi thông tin cho DN. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đưa ra một số gợi ý cho nhà quản trị đơn vị trong việc hoàn thiện một số các chính sách qua đó nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ tại đơn vị trong thời gian đến.
Từ khóa : Chi cục thuế, Quận Ngũ Hành Sơn, Chất lượng dịch vụ, Dịch vụ nộp thuế điện tử; Sự hài lòng; TP Đà Nẵng
- Mục tiêu và các nội dung trong kiểm soát chất lượng kiểm toán BCTC-Phần 1
- Nâng cao trách nhiệm của KTV độc lập đối với việc phát hiện gian lận và sai sót trong cuộc Kiểm toán BCTC nhìn từ chuẩn mực kiểm toán của Hoa Kỳ
- Quy trình xử lý tài sản đảm bảo nợ vay tại các chi nhánh NHTM cổ phần trên địa bàn TP Đà Nẵng-ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Sacombank Đà Nẵng-Tăng tốc cho vay an toàn và hiệu quả _ ThS Mai Thị Quỳnh Như
- Hình thức sở hữu của các DN kiểm toán tại Việt Nam hiện nay-Thực trạng và định hướng hoàn thiện - NCS Phan Thanh Hải